Hơn 600 đầu xe tải từ 0.5 – 10 tấn tại hơn 100 bãi đỗ xe trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội Thành Hưng khẳng định mang đến cho bạn dịch vụ xe tải nhanh nhất, đáp ứng mọi nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng vận chuyển hàng quá trong và ngoài thành phố Hà Nội của quý khách hàng.



Hưng Thành Kiến Vàng áp dụng bảng giá theo KM, khách hàng chỉ phải trả tiền dựa trên số km đã đi được tính theo đồng hồ công tơ mét trên xe.

BẢNG GIÁ CƯỚC XE TẢI CỦA CÔNG TY HƯNG THÀNH KIẾN VÀNG

Hưng Thành Kiến Vàng xin gửi đến quý khách hàng bảng giá mới nhất của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật bảng giá mà không cần báo trước với khách hàng nên quý khách hàng nên tham khảo bảng giá trước khi đặt xe.

Trong giờ cao điểm Hưng Thành Kiến Vàng có thể tính giá trọn gói theo chuyến mà không cần tính theo KM để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất với giá cả hợp lý nhất.
Hệ thống xe tải của Hưng Thành Kiến Vàng có cả thùng bạt và thùng kín tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn để lựa chọn xe hợp lý nhất.



Trong trường hợp khách hàng cần thêm người bốc xếp chúng tôi sẽ tính phí tùy theo số lượng nhân công và khối lượng đồ đạc cần bốc xếp xin vui lòng liên hệ với tổng đài 0981.263.078 – 0903.283.078 để được hỗ trợ.

ĐẶT XE CÔNG TY HƯNG THÀNH KIẾN VÀNG

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt xe tải của Hưng Thành Kiến Vàng hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua tổng đài 0981.263.078 – 0903.283.078 Hưng Thành Kiến Vàng luôn sẵn sàng phục vụ.

CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ HƯNG THÀNH KIẾN VÀNG
Số điện thoại: 0981.263.078 – 0903.283.078

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét