Bạn đang muốn chuyển nhà, nhưng nhà bạn quá nhiều đồ và bạn thì lại không thể tự chuyển được. Và bạn nghĩ đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hưng Thành Kiến Vàng đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín chất lượng số 1 tại Hà Nội.
Hơn 12 năm, phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng tại Hà Nội Hưng Thành Kiến Vàng luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.



QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

Hưng Thành Kiến Vàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, quy trình chuyển nhà minh bạch rõ ràng giúp quý khách hàng dễ dàng theo dõi, quản lý và giám sát quá trình làm việc của chúng tôi.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Tổng đài Hưng Thành Kiến Vàng hoạt động 24/24H tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ qua số điện thoại di động 0981.263.078 – 0903.283.078 quý khách có thể để lại tin nhắn yêu cầu Hưng Thành Kiến Vàng gọi lại.



Bước 2: Khảo sát & Báo giá

Hưng Thành Kiến Vàng có hệ thống văn phòng rộng khắp Hà Nội chỉ cần đặt lịch khảo sát bất cứ ở đâu vào thời điểm nào đều có nhân viên của chúng tôi tới khảo sát và báo giá MIỄN PHÍ trực tiếp tại nhà khách hàng.
Chúng tôi không thu bất cứ một khoản phí nào khi nhân viên đến khảo sát và tư vấn tại nhà khách hàng, trong trường hợp nhân viên thu phí của khách hàng vui lòng gọi lại cho chúng tôi.
Nếu khách hàng đồng ý với phương án vận chuyển và giá cả mà Hưng Thành Kiến Vàng đưa ra 2 bên sẽ ký hợp đồng vận chuyển chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng đặt cọc 10% giá trị hợp đồng trong trường hợp cần thiết.



Bước 3: Triển khai hợp đồng

Quá trình đóng gói bọc lót được diễn ra hết sức chuyên nghiệp nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, đồ đạc tủ quần áo, bàn ghế… sẽ được tháo rời để đảm bao cho cho việc vận chuyển diễn ra an toàn và dễ dàng.
Hưng Thành Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên điện tử, điện lạnh qua đào tạo có trình độ chuyên môn cao phục vụ việc tháo lắp điều hòa, bình nóng lạnh đảm bảo an toàn khi sử dụng.



Bước 4: Bàn giao & Thanh lý hợp đồng

Hưng Thành Kiến Vàng chỉ bàn giao khi đồ đạc đã được kê xếp, lắp đặt vào đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi bàn giao đầy đủ cả về chất lượng và số lượng theo bảng kê trước khi vận chuyển.
Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tại thời điểm hiện tại nếu xảy ra hư hỏng, đổ vỡ, mất mát trong quá trình vận chuyển.
Khách hàng thanh toán số tiền còn lại theo hợp đồng đã ký và kết thúc hợp đồng, Hưng Thành Kiến Vàng chúc quý khách hàng Phát Tài, Phát Lộc.

LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY HƯNG THÀNH KIẾN VÀNG
Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà trọn gói hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua tổng đài 0981.263.078 – 0903.283.078 Hưng Thành Kiến Vàng luôn sẵn sàng phục vụ.

CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ HƯNG THÀNH KIẾN VÀNG
Số điện thoại: 0981.263.078 – 0903.283.078

1 nhận xét: